Thứ 3, 30-04-2024, 0:32 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Shevchenko được mời vào ban huấn luyện Chelsea
Shevchenko được mời vào ban huấn luyện Chelsea
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 5:03 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Shevchenko được mời vào ban huấn luyện Chelsea
Dân Việt – Mới đây, ông chủ Roman Abramovich đã quyết định mời cựu danh thủ Andrey Shevchenko tham gia vào ban huấn luyện Chelsea.

Sau khi kết thúc vòng chung kết EURO 2012, Shevchenko đã tuyên bố giải nghệ để theo đuổi sự nghiệp chính trị. Tuy nhiên, sự khởi đầu của cựu danh thủ 36 tuổi lại không như ý muốn khi anh không thể tập hợp đủ số phiếu cần thiết trong cuộc bầu cử quốc hội Ukraine vào ngày 28.10 để kiếm được một chỗ đứng trong cơ quan lập pháp của nước này.


Giữa tháng 11 vừa qua, Anatoliy Konkov - Chủ tịch LĐBĐ Ukraine, đã quyết định mời Shevchenko dẫn dắt đội tuyển Ukraine thay Oleh Blokhin-người vừa chuyển sang dẫn dắt CLB Dynamo Kiev. Mặc dù vậy, Sheva đã kiên quyết khước từ lời mời của LĐBĐ Ukraine mà không đưa ra bất cứ lý do nào.

Mới đây, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã có cuộc trò chuyện với hy vọng sẽ thuyết phục được Shevchenko tham gia vào ban huấn luyện The Blues. Thế nhưng, cựu cầu thủ 36 tuổi vẫn chưa có ý kiến phản hồi.

Trong quá khứ, Shevchenko từng khoác áo Chelsea từ năm 2006-2009 nhưng anh thi đấu khá mờ nhạt và chỉ có vỏn vẹn 22 bàn thắng sau 77 lần ra sân cho The Blues.

Thời gian gần đây, Chelsea có thói quen mời các cựu danh thủ của mình tham gia vào ban huấn luyện hoặc đội ngũ quản lý của CLB. Tiêu biểu là việc bổ nhiệm Bolo Zenden làm trợ lý HLV cho Rafael Benitez. Trước đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge cũng đưa hai cựu cầu thủ của mình là Eddie Newton và Di Matteo (vừa bị sa thải hôm 21.11) vào ban huấn luyện đội.

Minh Chí (tổng hợp)


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Shevchenko được mời vào ban huấn luyện Chelsea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: