Thứ 3, 30-04-2024, 1:58 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm quyền?
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm quyền?
cucquyDate: Thứ 6, 07-12-2012, 1:06 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm quyền?
Còn đúng 2 tháng nữa, vòng loại Asian Cup 2015 sẽ khởi tranh. Khoảng thời gian đó không đủ để VFF tìm HLV ngoại nên nhiều khả năng họ sẽ sử dụng phương án HLV nội tạm quyền cho tuyển Việt Nam ở chiến dịch này.

Ngay sau khi HLV Phan Thanh Hùng từ chức, VFF đã lên kế hoạch tìm "thuyền trưởng" mới. Nhưng khoảng thời gian ngắn ngủi 2 tháng không đủ để tìm một nhà cầm quân đáp ứng đủ yêu cầu, nhất là HLV ngoại.


Mặt khác, một ông thầy ngoại sẽ cần thời gian để hiểu về bóng đá Việt Nam, biết sở trường, sở đoản của các cầu thủ nhằm đưa ra lối chơi phù hợp. Chính bởi vì thế, cần phải thực hiện song song nhiệm vụ tìm HLV ngoại mới nhưng vẫn phải có một nhà cầm quân tạm quyền người Việt cho chiến dịch Asian Cup 2015.

Thừa nhận chọn HLV kiêm nhiệm là sai lầm nên VFF sẽ tìm một HLV làm việc theo chế độ chuyên trách. Nhưng ở thời điểm này, nhiều HLV danh tiếng của Việt Nam đều đã có việc.

Trong bối cảnh đó, VFF đang nghĩ đến những cái tên từng tỏa sáng khi làm HLV trưởng tạm quyền: HLV Mai Đức Chung từng đưa đội Olympic Việt Nam lọt vào tới vòng loại cuối cùng của Olympic Bắc Kinh 2008 khi HLV Riedl về Áo để ghép thận; HLV Hoàng Văn Phúc cũng là ứng cử viên nặng ký bởi ngoài thành công với những lứa U16 Việt Nam, ông Phúc vừa tạo ra bất ngờ lớn khi đưa đội U22 Việt Nam vắng nhiều ngôi sao, vào tận trận chung kết BTV Cup 2012 vừa qua…

Nhiều người cho rằng, HLV Hoàng Văn Phúc có lợi thế hơn cả bởi ông hiểu triết lý bóng đá của HLV Phan Thanh Hùng nên tuyển Việt Nam sẽ không cần phải thay đổi hệ thống mà chỉ cần phát triển và hoàn thiện hơn. Nếu chọn nhà cầm quân họ Hoàng Văn Phúc, đó có thể coi là sự thay thế có kế thừa và cũng là sự chuẩn bị tốt cho thành phần BHL của tuyển Việt Nam sau khi bổ nhiệm HLV ngoại vào vị trí ấy.
Theo Bongdaplus


Ngày 07-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tạm quyền?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: