Thứ 6, 03-05-2024, 12:37 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca bác bỏ bất cứ thông tin chiêu mộ nào về Gerard Deulofe
Barca bác bỏ bất cứ thông tin chiêu mộ nào về Gerard Deulofe
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:27 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Barca bác bỏ bất cứ thông tin chiêu mộ nào về Gerard Deulofeu

(TinTheThao.com.vn) - Người phát ngôn của CLB xứ Catalan hôm qua đã bác bỏ mọi thông tin cho rằng Man City đang liên hệ với tiền đạo Gerard Deulofeu. Ông còn khẳng định, không có chuyện cầu thủ này ra đi.

Theo báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Man City và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để mang về đội bóng của mình chân sút số một của Barca B, Gerard Deulofeu. Chỉ với 8 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng, bất cứ câu lạc bộ nào cũng có thể chi cho "viên ngọc thô". Tuy nhiên, tiền không phải là yếu tố tiên quyết trong thương vụ này.

Người phát ngôn của Barca, Toni Freixa. Ảnh: FCB

Trong một cuộc họp mới đấy mà CLB đứng ra tổ chức, người phát ngôn Toni Freixa đã thẳng thắn tuyên bố không có bất kỳ sự tiếp xúc nào giữa Man City với Deulofeu: "Không có bất cứ tiếp xúc nào và cũng không hiểu điều này từ đâu mà ra. CLB có quyền quyết định, chúng tôi sẽ tiếp túc chú ý đến chuyện này."

Deulofeu được đánh giá là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao của hệ thống đào tạo trẻ Barcelona. HLV Tito Vilanova rất muốn trao cơ hội và giữ Deulofeu ở lại, nhưng với sự xuất sắc của những cầu thủ chính thức, quá khó để một cầu thủ trẻ như Deulofeu có nhiều thời gian ra sân và chứng tỏ mình với ban huấn luyện.

Thời gian còn dài và Deulofeu còn nhiều thử thách ở phía trước. Tại Barca, không phải bất cứ cầu thủ mới nổi nào cũng dễ dàng lên đội hình I thi đấu. Luôn có một quy trình và thời gian nhất định để xem một cầu thủ trẻ có thích hợp về chuyên môn và đạo đức để CLB giữ lại hay không.


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Barca bác bỏ bất cứ thông tin chiêu mộ nào về Gerard Deulofe
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: