Thứ 6, 03-05-2024, 8:54 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi cảm ơn người hâm mộ qua Facebook
Messi cảm ơn người hâm mộ qua Facebook
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 6:14 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Messi cảm ơn người hâm mộ qua Facebook
Trước sự quan tâm sâu sắc và động viên thăm hỏi của CĐV trên khắp hành tinh, Leo Messi đã cảm ơn mọi người theo một cách rất độc đáo: gửi nguyên văn thông báo y tế của Barcelona về mức độ chấn thương của anh qua Facebook.

Qua Facebook, Messi viết: "Tôi cảm ơn tất cả mọi người vì sự quan tâm thăm hỏi, động viên. Tôi xin gửi thông báo y tế của CLB: "Các xét nghiệm tiến hành đêm qua (giờ địa phương-PV) khẳng định cầu thủ Leo Messi bị sưng xương ở bề mặt đầu gối trái. Diễn biến lâm sàng cho phép cầu thủ này có thể tham dự trận đấu vào chủ nhật tới trước Betis".


Chấn thương của Messi không nghiêm trọng.

Ở trận gặp Benfica tại lượt cuối vòng bảng Champions League đêm qua, Messi đã đổ gục xuống sân sau một tình huống nỗ lực đi bóng và dứt điểm ở phút 85. Chấn thương này khiến tiền đạo người Argentina phải rời sân bằng xe cứu thương. Ngay sau đó, anh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương.

Chỉ sau vài giờ bị chấn thương, Messi đã nhận được hàng chục nghìn thông điệp từ các CĐV khắp nơi trên thế giới qua các mạng xã hội, bày tỏ sự ủng hộ và mong muốn anh nhanh chóng bình phục.

Bên cạnh đó, gần như tất cả các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới, từ báo giấy, báo hình và báo nói, đều đồng loạt đưa tin về chấn thương của Messi.
Theo Thể thao văn hóa


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Messi cảm ơn người hâm mộ qua Facebook
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: