Thứ 6, 03-05-2024, 4:11 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thierry Henry đồng ý trở lại khoác áo Arsenal
Thierry Henry đồng ý trở lại khoác áo Arsenal
cucquyDate: Thứ 5, 06-12-2012, 9:24 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thierry Henry đồng ý trở lại khoác áo Arsenal
Dân Việt – Tiền đạo Thierry Henry sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một tháng rưỡi.

Cuối tháng 11 vừa qua, giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã chính thức hạ màn. Vì vậy, Henry muốn trở lại thi đấu cho Arsenal để tiếp tục duy trì phong độ và nền tảng thế lực. Sau một thời gian thương lượng cuối cùng, anh cũng đã thuyết phục được New York Red Bulls (CLB chủ quản của Henry), đồng ý cho mình thực hiện mong muốn này.


Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Henry sẽ chính thức tập luyện và thi đấu cho Arsenal theo một hợp đồng cho mượn từ ngày 1.1.2013. Tới giữa tháng 2.2013, anh sẽ phải trở lại Mỹ để cùng New York Red Bulls chuẩn bị cho mùa giải mới (MLS sẽ bắt đầu khởi tranh từ tháng Ba).

Như vậy, đây là năm thứ hai liên tiếp, Henry trở lại khoác áo đội bóng thành London. Năm ngoái, chân sút 35 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng trong 7 lần ra sân thi đấu cho Arsenal. Trong đợt trở lại lần này, Đứa con của thần gió hy vọng sẽ làm tốt hơn so với thành tích của mình cách đây 1 năm.

Chắc chắn, sự trở lại của Henry ở thời điểm này sẽ giúp cho HLV Arsene Wenger có thêm lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Đặc biệt là khi Gervinho và Marouane Chamakh phải trở về quê nhà để tham dự giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2013).

Tuy không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng Henry vẫn còn bản năng săn bàn sát thủ của mình. Trong năm 2012, anh đã có 15 bàn thắng và 12 pha kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân trong màu áo New York Red Bulls. Ở thời điểm này, cựu tuyển thủ Pháp vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal với 228 pha lập công.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Ngày 06-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thierry Henry đồng ý trở lại khoác áo Arsenal
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: