Thứ 6, 03-05-2024, 8:59 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Tiền đạo Torres được khen… phòng ngự giỏi!
Tiền đạo Torres được khen… phòng ngự giỏi!
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 9:40 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Tiền đạo Torres được khen… phòng ngự giỏi!

TTO - Bất chấp vẫn đang bị chỉ trích về khả năng ghi bàn, tiền đạo Fernando Torres vẫn nhận được lời khen ngợi của HLV Rafael Benitez. Có điều, đó không phải lời tán tụng dành cho một chân sút săn bàn.

Đến Chelsea với giá 50 triệu bảng, nhưng Torres đang được khen ngợi ở khả năng phòng ngự - Ảnh: SkySports

Trong cuộc phỏng vấn trước cuộc gặp gỡ của Chelsea và Nordsjaelland tại Champions League, HLV Rafael Benitez đã có một số đánh giá về tiền đạo Torres, mà sau đó cuộc phỏng vấn này trở nên nổi tiếng vì… khá lạ tai.

Cụ thể, HLV Rafael Benitez nói: “Chúng tôi đã thay đổi vị trí của anh ấy, ví dụ nếu bạn đánh giá trên phương diện khác thì nó sẽ thật tuyệt vời”. Hoặc: "2, 3 lần anh ấy phá bóng hoặc chơi phòng ngự một kèm một, vì đó là những gì anh ta phải làm. Vì vậy, anh rất hữu ích cho đội, trong trường hợp này là ở khâu phòng ngự”.

Trang thể thao Sky Sport cho rằng ông Benitez đang cố gắng làm chệch hướng chỉ trích nhằm vào phong độ của tiền đạo Torres. Một số HLV tiền nhiệm như Andre Villas-Boas hay Roberto Di Matteo cũng sử dụng chiến thuật này. Tuy nhiên họ thường đề cao tỉ lệ hoạt động hay khả năng hỗ trợ của Torres, chứ chưa ai đi khen một tiền đạo có giá 50 triệu bảng Anh phòng ngự giỏi.

Chelsea sẽ có trận đấu rất quan trọng với đội Nordsjaelland tại lượt cuối bảng E vòng bảng Champions League. Đội bóng nước Anh chỉ có thể lọt vào vòng sau nếu Shakhtar Donetsk thắng Juventus trong trận còn lại, nhưng điều kiện tiên quyết là Chelsea phải giành trọn 3 điểm trước Nordsjaelland.

Lẽ dĩ nhiên Torres với vai trò trung tâm sẽ lãnh nhiệm vụ ghi bàn cho Chelsea, nhưng hoài nghi về khả năng thành công của anh đang rất lớn sau khi chỉ lập công một lần trong 12 trận gần đây.

Theo ghi nhận từ các buổi tập vừa qua, Torres đã ghi bàn nhiều hơn, nhưng điều đó không át được khả năng phòng ngự giỏi của anh, ít nhất theo ông Benitez là như vậy.

MẠNH ĐỨC


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Tiền đạo Torres được khen… phòng ngự giỏi!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: