Thứ 5, 16-05-2024, 7:40 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thúy Vinh sinh con trai, Lưu Thị Thanh chúc mừng
Thúy Vinh sinh con trai, Lưu Thị Thanh chúc mừng
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 7:35 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Thúy Vinh sinh con trai, Lưu Thị Thanh chúc mừng
Dân Việt - Được tin “đàn chị” và cũng là đồng đội cùng thời Thúy Vinh mới sinh bé trai rạng sáng 5.12, cựu danh thủ cầu mây nữ Lưu Thị Thanh đã gửi tin nhắn chúc mừng.



Trao đổi với Dân Việt, Thanh chia sẻ: “Cùng là đồng đội thuộc thế hệ đầu tiên của cầu mây Việt Nam (từng gây “sốc” với những tấm huy chương bạc ASIAD 1998 - PV), tôi hiểu những nữ vận động viên như chúng tôi phải hy sinh nhiều lắm.

Sau này, khi chia tay cầu mây, tôi và chị Thúy Vinh mỗi người đi theo một con đường khác nhau với những khó khăn riêng (Thanh đang làm việc tại Trung tâm thể dục California - Láng Hạ, có cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng và con trai - PV), nhưng vẫn thường liên lạc, trao đổi thông tin. Từ lúc biết chị Vinh lập gia đình với một doanh nhân người Singapore, và vừa sinh bé trai gần 3kg tôi cảm thấy mừng lắm”.


Thúy Vinh hạnh phúc với niềm vui làm mẹ. Ảnh: Facebook Nguyen Thuy Vinh

Trong khi đó, trợ lý của cựu người mẫu, “bà bầu” ca nhạc có tiếng trong làng giải trí Việt cho hay: “Chị Vinh vào viện vào đêm 4.12 và đã sinh bé trai rạng sáng 5.12. Hiện công việc ở công ty đang khá bận rộn nên chắc phải chiều 5.12 tôi mới thu xếp vào thăm được. Mọi hình ảnh “mẹ tròn con vuông” của chị Vinh sẽ được chia sẻ sau khi có sự đồng ý của chị Vinh”.

Trên trang Facebook cá nhân của Thúy Vinh ngày 5.12, những người bạn, người hâm mộ cũng đã viết rất nhiều lời chúc “mẹ tròn con vuông” gửi tới chị!

Trong quá khứ, Nguyễn Thúy Vinh (chị gái của cựu ngôi sao wushu Nguyễn Thúy Hiền - PV) khởi nghiệp là một vận động viên cầu mây, cùng lứa với những Thái Xuân, Trần Thị Vui, Lưu Thị Thanh… Đó là những “cô gái vàng” từng đặt mốc son với tấm huy chương bạc ASIAD 1998, tạo đà cho thế hệ đàn em sau này: Hải Thảo, Bích Thùy với “gạch nối” Lưu Thị Thanh tỏa sáng để giành 2 tấm huy chương vàng lịch sử tại ASIAD 2006 - Qatar.

Tuệ Minh


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Thúy Vinh sinh con trai, Lưu Thị Thanh chúc mừng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: