Thứ 5, 16-05-2024, 10:11 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini tiếc "đứt ruột" khi mất vé Europa League
Mancini tiếc "đứt ruột" khi mất vé Europa League
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 10:34 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Mancini tiếc "đứt ruột" khi mất vé Europa League
Dân Việt – Sau trận thua 0-1 trước Borussia Dortmund sáng nay, HLV Roberto Mancini đã thở than, tiếc nuối khi Man City không thể giành được suất tham dự vòng 1/16 Europa League.



Với thất bại tại sân Signal Iduna Park vào sáng nay, Man City lần thứ hai liên tiếp bị “đá văng” khỏi vòng đấu bảng Champions League. Đáng buồn hơn là họ kết thúc vòng đấu bảng năm nay với vị trí “đội sổ” khi chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 6 lượt trận, ghi được 7 bàn thắng và để lọt lưới tới 11 bàn.


Như vậy, kết quả này khiến đội bóng vùng Eastland không thể giành nổi tấm vé xuống chơi ở vòng 1/16 Europa League. Điều đó khiến chiến lược gia người Italia cảm thấy vô cùng thất vọng.

Trên Sky Sports, Mancini chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng khi không thể giành được quyền xuống chơi ở Europa League giống như hồi năm ngoái. Mùa giải này, Man City ở vào một bảng đấu rất khó khăn. Một số sai lầm ở những trận đấu đầu tiên khiến mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

Rõ ràng, Man City sẽ có cơ hội lớn hơn để bảo vệ chức vô địch Premier League khi không phải thi đấu ở cúp châu Âu. Tuy nhiên, mục tiêu mà tôi và các học trò hướng tới trong trận đấu với Dortmund là giành chiến thắng để xuống chơi tại Europa League.

Tuy đã rất nỗ lực thi đấu hết mình trước Dortmund nhưng việc thiếu vắng một số trụ cột đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Man City. Giành chiến thắng tại Champions League không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi đội bóng của bạn không thể tạn dụng được những cơ hội mà mình đã tạo ra”.

Minh Chí (tổng hợp)


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Mancini tiếc "đứt ruột" khi mất vé Europa League
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: