Thứ 5, 16-05-2024, 10:45 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Vidic không kịp trở lại trong trận derby thành Manchester
Vidic không kịp trở lại trong trận derby thành Manchester
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 8:39 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Vidic không kịp trở lại trong trận derby thành Manchester
(Dân trí) - Mặc dù Vidic đã trở lại tập luyện cùng MU vào thứ Ba nhưng theo HLV Alex Ferguson, thủ quân của “Quỷ đỏ” vẫn cần thời gian tập luyện thêm nữa và không thể có mặt trong trận derby với Man City vào Chủ nhật tới.

MU vừa đón nhận thông tin vui khi thủ quân Vidic đã bình phục chấn thương và chính thức quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ Ba. Điều này đã mang tới hy vọng cho những CĐV MU vào khả năng Vidic sẽ kịp trở lại trong trận derby với Man City vào Chủ nhật tới.


Vidic không thể góp mặt trong trận đấu với Man City


Tuy vậy, có vẻ như tình hình của Vidic không lạc quan như vậy, theo HLV Alex Ferguson, trung vệ người Serbia vẫn cần thêm thời gian tập luyện và không thể có mặt trong trận “đại chiến” với Man City.

Trước báo giới, chiến lược gia người Scotland buồn bã cho biết: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể thi đấu trong trận đấu sắp tới. Vidic cần thêm thời gian để tập luyện. Nếu Vidic không thi đấu trong trận đấu với Cluj thì chắc chắn, cậu ấy sẽ vắng mặt ở cuộc chiến với Man City. Dù sao, tôi cũng không xem xét trường hợp này nữa”.

Dù sao, những CĐV MU cũng được an ủi phần nào khi trong trận đấu với Man City sắp tới, nhiều khả năng, tiền vệ Kagawa có khả năng sẽ trở lại, ông nói thêm: “Kagawa đã cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực, tôi nghĩ rằng ngày trở lại của cậu ấy không còn xa nữa”.

Bên cạnh đó, mặc dù “Quỷ đỏ” đã chính thức vượt qua giành được ngôi đầu bảng H nhưng chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng ông không hề có ý định sẽ “buông” trận đấu này, thay vào đó, Rooney vẫn sẽ xuất trận ngay từ đầu.
H.Long
Theo Guardian


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Vidic không kịp trở lại trong trận derby thành Manchester
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: