Thứ 5, 16-05-2024, 7:00 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » PSG tính “hớt tay trên” Pep Guardiola trước mũi Chelsea
PSG tính “hớt tay trên” Pep Guardiola trước mũi Chelsea
cucquyDate: Thứ 4, 05-12-2012, 8:34 AM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
PSG tính “hớt tay trên” Pep Guardiola trước mũi Chelsea
(Dân trí) - Dù người đang ngồi trên “ghế nóng” ở Stamford Bridge lúc này là Rafa Benitez song cựu HLV Inter Milan chỉ là giải pháp tình thế và Pep Guardiola mới là "ước mơ" thực sự của Roman Abramovich. Tuy nhiên, Chelsea đang có nguy cơ bị hụt mất Pep khi PSG đã vào cuộc.

Ngay từ trước khi sa thải Roberto Di Matteo, Roman Abramovich đã có những động thái tiếp cận Pep Guardiola, vị “thuyền trưởng” mà ông rất ngưỡng mộ. Trong suy nghĩ của ông chủ giàu có người Nga, chỉ có Pep mới đủ sức mang tới cho The Blues thứ bóng đá “sexy-football” nhưng vẫn đảm bảo được những chiến thắng.

“Giấc mơ” Guardiola của Chelsea đang bị PSG theo đuổi dữ dội

Dù vậy, cựu HLV Barcelona đã từ chối lời mời với mức lương được cho là lên đến 15 triệu euro/năm từ Chelsea. Không thuyết phục được Guardiola tới London, đội chủ sân Stamford Bridge mới phải miễn cưỡng sử dụng Rafa Benitez.

Chắc chắn rằng trong tương lai, Chelsea sẽ trở lại “tấn công” Guardiola như ý muốn của ngài chủ tịch Abramovich. Tuy nhiên, tham vọng đó của binh đoàn áo xanh đang đứng trước nguy cơ bị phá bĩnh bởi sự xuất hiện của một “gã nhà giàu” khác là PSG.

Lí do khiến đội bóng ở Paris theo đuổi Pep là bởi thành tích của PSG dưới thời Carlo Ancelotti không được khả quan như kì vọng to lớn từ giới chủ Qatar. Kể từ khi mua lại đội chủ sân Parc des Princes, những ông chủ này đã đổ cả “núi tiền” vào đây cho nên việc bỏ thêm vài chục triệu euro thuê Pep Guardiola hoàn toàn không phải là vấn đề với họ.

Bên cạnh vị HLV thành công bậc nhất lịch sử Barcelona, PSG còn chuẩn bị sẵn 2 phương án dự phòng khác nếu sa thải Carlo Ancelotti, đó là Arsene Wenger và Jose Mourinho. “Giáo sư” còn hợp đồng với Arsenal cho đến năm 2014 nhưng sau nhiều năm trắng tay, không ai dám chắc nhiệt huyết của ông vẫn còn như trước.

Ở trường hợp của Mourinho, không ngạc nhiên rằng ông thầy người Bồ Đào Nha có tên trong kế hoạch của PSG sau tiết lộ chấn động từ tờ Marca mới đây rằng “Special One” sẽ chia tay Real Madrid khi mùa bóng năm nay khép lại.
Nguyễn Huy
Theo Times


Ngày 05-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » PSG tính “hớt tay trên” Pep Guardiola trước mũi Chelsea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: