Thứ 5, 16-05-2024, 10:36 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Đang “thăng hoa” cùng MU, Anderson lại gặp vận rủi
Đang “thăng hoa” cùng MU, Anderson lại gặp vận rủi
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:31 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Đang “thăng hoa” cùng MU, Anderson lại gặp vận rủi
(Dân trí) - “Quỷ đỏ” vừa phải tiếp nhận một thông tin không lấy gì làm vui vẻ ít ngày trước trận derby thành Manchester cực kì quan trọng với Man City khi bộ phận y tế tại Old Trafford đã xác nhận rằng tiền vệ Anderson sẽ rời xa sân cỏ đến 1 tháng...

Vào Chủ nhật tuần này, MU sẽ có chuyến hành quân đầy hiểm nguy đến Etihad để làm khách của Man City trong trận derby không khoan nhượng của thành Manchester. Thế nhưng, họ lại vừa dính phải “sao quả tạ” có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả của trận đại chiến này.

Theo thông báo của các bác sĩ tại Old Trafford, chấn thương mà Anderson gặp phải ở chiến thắng “điên rồ” 4-3 trước Reading cuối tuần qua nghiêm trọng hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. Vì vậy, tiền vệ người Brazil sẽ mất đến 4 tuần để hồi phục hoàn toàn vết đau ở gân kheo.


Anderson vắng mặt đồng nghĩa với việc MU càng có nguy cơ bị tuyến giữa của Man City áp đảo

Sở dĩ sự vắng mặt của Anderson khiến MU buồn lòng là bởi trong những tuần gần đây, phong độ mà cầu thủ 24 tuổi thể hiện thực sự rất ấn tượng. Anderson được đánh giá là cái tên đã thổi một luồng sinh khí mới vào khu trung tuyến để giúp “Quỷ đỏ” lội ngược dòng thắng lại QPR 3-1.

Kế đó, cựu ngôi sao Porto cũng chơi rất tốt khi MU hạ gục West Ham 1-0 rồi góp 1 bàn vào lưới Reading trước khi phải rời sân vì chấn thương. Hơn nữa, Anderson được đánh giá là nhân tố sẽ giúp tuyến giữa của các nhà cựu vương đứng vững được trước sự nguy hiểm của Yaya Toure bên phía Man City ở trận derby.

Sir Alex Ferguson lẽ dĩ nhiên rất ngán ngẩm khi mất đi cậu học trò đang thi đấu thăng hoa này: “Anderson đã chơi thật sự tốt và ghi một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Reading. Thật thất vọng khi cậu ấy phải vắng mặt thời gian tới”.

Mất Anderson và trước đó là chấn thương của những Luis Nani, Antonio Valencia cùng Shinji Kagawa sẽ đẩy nửa “Đỏ” thành Manchester vào một tình thế rất nan giải. Riêng với cá nhân hảo thủ xứ Samba thì vận rủi mới nhất này, hay rất nhiều chấn thương vụn vặt khác trong quá khứ tại Old Trafford, chính là nguyên nhân khiến anh chưa bao giờ duy trì được đà thăng tiến của mình trong thời gian dài.

Ở cả hai cuộc đối đầu với Man “Xanh” năm ngoái trong khuôn khổ Premier League, thầy trò Fergie đều phải ôm hận, nhất là thảm bại đến 1-6 ngay tại Old Trafford. Trong cả hai trận thua toàn diện đó, tuyến giữa của MU đều tỏ ra lép vế hoàn toàn so với những người đồng nghiệp như Yaya Toure hay Davil Silva ở bên kia chiến tuyến.
Nguyễn Huy
Theo Goal


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Đang “thăng hoa” cùng MU, Anderson lại gặp vận rủi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: