Thứ 6, 17-05-2024, 2:29 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rafa Benitez từ chối nhận sự giúp đỡ của Avram Grant
Rafa Benitez từ chối nhận sự giúp đỡ của Avram Grant
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:27 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Rafa Benitez từ chối nhận sự giúp đỡ của Avram Grant
(Dân trí) - Mặc dù đang đối diện với rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian đầu cầm quân tại Chelsea, tuy nhiên HLV Benitez vẫn thẳng thừng từ chối nhận sự giúp đỡ của Avram Grant trong vai trò cố vấn.

Sau những kết quả đáng thất vọng trước Man City, Fulham và West Ham, làn sóng phản đối HLV Benitez tại Chelsea càng dâng lên mạnh mẽ. Ngay sau màn khởi đầu tồi tệ này, bản thân Benitez cũng thừa nhận rằng ông không còn nhận được sự ủng hộ 100% từ ông chủ Abramovich.


Benitez đang đối diện với nhiều áp lực sau sự khởi đầu tồi tệ ở Chelsea


Nguy cơ chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị “bay ghế” ngay khi chưa “ấm chỗ” cũng đã được nhắc tới. Mặc dù BLĐ Chelsea khẳng định sẽ không sa thải Benitez trong giai đoạn này, tuy nhiên, theo báo giới, họ đã bắt đầu tính tới khả năng đưa “người cũ” Avram Grant về làm cố vấn cho Benitez.

Ai cũng hiểu rằng, Avram Grant (trong vai trò cố vấn) cũng được coi là sự chuẩn bị trước trong trường hợp xấu nhất (sa thải Benitez). Và dù có mối quan hệ tốt với Grant, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối “thiện chí” từ phía Chelsea.

Hiện tại, ông đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu quyết định ở Champions League với Nordsjaelland. Đây là trận đấu mà Chelsea buộc phải thắng nếu muốn duy trì hy vọng vượt qua vòng đấu bảng (đồng thời mong Shakhtar Donestk đánh bại Juventus).

Cuối tuần này, Benitez cũng phải đối diện với thử thách khó khăn tại Premier League khi cùng Chelsea hành quân tới sân The Light gặp đội chủ nhà Sunderland. Đây là cơ hội tốt để ông thu hẹp khoảng cách với những đội bóng thành Manchester khi MU và Man City đụng nhau ở vòng này.

Trước mắt, Benitez hoàn toàn có thể yên tâm ngồi trên băng ghế huấn luyện của Chelsea bởi theo giới chuyên môn, khả năng Avram Grant trở lại Chelsea cũng không nhiều bởi sau khi bị The Blues “đá văng” không thương tiếc, lúc này, chiến lược gia người Israel cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang hướng tới mục tiêu xa hơn, đó chính là lôi kéo thành công HLV Guardiola trong mùa Hè tới trước sự săn đón của những “gã nhà giàu” như Man City hay PSG.
H.Long
Theo Guardian


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Rafa Benitez từ chối nhận sự giúp đỡ của Avram Grant
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: