Thứ 6, 17-05-2024, 0:52 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Gareth Bale, "kịch sĩ" tồi nhất Premier League
Gareth Bale, "kịch sĩ" tồi nhất Premier League
cucquyDate: Thứ 3, 04-12-2012, 6:18 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Gareth Bale, "kịch sĩ" tồi nhất Premier League
(Dân trí) - Theo thống kê từ tờ Daily Mail, tiền vệ Gareth Bale của Tottenham đã phải nhận 4 thẻ vàng ở mùa giải này vì lỗi ăn vạ và trở thành kịch sĩ tồi nhất giải đấu này.

Tình trạng ăn vạ đã và đang trở thành vấn đề nhức nhối ở Premier League trong thời gian qua. Thậm chí, trong hai trận đấu liên tiếp tới Liverpool và Fulham, tiền vệ Gareth Bale của Tottenham đều phải lĩnh thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Ăn vạ trở thành trào lưu ở Premier League


Theo thống kê từ tờ Daily Mail, “tia chớp” người xứ Wales này cũng là kịch sĩ tồi nhất giải đấu hàng đầu nước Anh với 4 lần nhận thẻ phạt sau lỗi ăn vạ kể từ đầu giải. Không bất ngờ khi đứng ngay sau Gareth Bale trong danh sách này chính là tiền đạo Luis Suarez(Liverpool), cầu thủ bị lên án rất nhiều tại Premier League, với 2 lần nhận thẻ phạt vì lỗi ăn vạ.

“Trơ trẽn” không khác gì chân sút người Uruguay đó là tiền đạo Mario Balotelli (Man City) và Fernando Torres(Chelsea), những người cũng đã 2 lần bị trừng phạt vì ăn vạ. Trên bình diện CLB, Chelsea là đội bóng phải lĩnh thẻ nhiều nhất với 6 thẻ vì lỗi ăn vạ. Ngoài hai chiếc thẻ vàng của Torres, những cầu thủ Daniel Sturridge, Branislav Ivanovic, David Luiz và Oscar đều từng bị trừng phạt vì lỗi tương tự.

Một thực tế đáng báo động cho Premier League khi “virus ăn vạ” đang trở thành trào lưu ở giải đấu này khi hiện tại, chỉ có 5 CLB chưa từng dính thẻ vì lỗi ăn vạ đó là Arsenal, Newscastle, Wigan, QPR, Fulham.

Tính tổng cộng đã có 19 chiếc thẻ được những trọng tài ở Premier League rút ra để trừng phạt những cầu thủ ăn vạ ở giải đấu này từ đầu mùa, điều này đã đưa Premier League trở thành giải đấu “trơ trẽn” nhất châu Âu, chỉ sau Serie A, với 39 chiếc thẻ phạt vì lỗi ăn vạ. Trong khi đó, Ligue trở thành giải đấu trong sạch nhất khi chỉ 4 lần “kịch sĩ” bị trừng phạt.
H.Long
Theo Daily Mail


Ngày 04-12-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Gareth Bale, "kịch sĩ" tồi nhất Premier League
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: