Chủ nhật, 19-05-2024, 4:58 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » ĐKVĐ Malaysia tổn thất nặng nề trước trận quyết chiến với L
ĐKVĐ Malaysia tổn thất nặng nề trước trận quyết chiến với L
peheo9xDate: Thứ 4, 28-11-2012, 9:47 PM | Message # 1
Thành viên trẻ
Nhóm: Đã xác nhận là Thành viên
Số bài viết: 2055
Điểm: 2
Trạng thái: Không lên mạng
ĐKVĐ Malaysia tổn thất nặng nề trước trận quyết chiến với Lào
(Dân trí) – Trước thềm trận đấu sinh tử với ĐT Lào, Malaysia đã gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha chưa chắc có thể góp mặt sau khi anh đã trải qua cơn đau đầu trong ngày hôm qua.

Trong buổi tập ngày hôm qua của ĐT Malaysia, người ta không thấy xuất hiện chân sút Norshahrul Idlan Talaha (hay còn được gọi là Mat Yo) và khi được hỏi về sự vắng mặt này, người đá cặp với Mat Yo trên hàng công của ĐT Malaysia, Safee Sali, đã xác nhận rằng cầu thủ này đã phải nhập viện sau khi phải trải qua cơn đau đầu.


Sự vắng mặt của Norshahrul Idlan Talaha (số 9) sẽ là tổn thất lớn với ĐT Malaysia


Phát biểu trên tờ Astro Arena, Safee Sali cho biết: “Mat Yo đã phải nhập viện sau khi trải qua cơn đau đầu. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ kịp thời bình phục trước trận đấu đấu quyết định với ĐT Lào”.

Bên cạnh đó, Safee Sali cũng khẳng định rằng trong trường hợp xấu nhất, anh sẵn sàng chơi cặp tiền đạo với bất kỳ cầu thủ nào, Vua phá lưới AFF Cup 2010 nói thêm: “Chúng tôi sở hữu lực lượng dự bị khá hùng hậu. Cả Baddrol (Bakhtiar) và Hazwan (Bakri) đều sẵn sàng đều có thể ra sân và tôi sẵn sàng chơi cặp với bất cứ ai mà HLV sắp xếp”.

Mặc dù trong trận đấu mở màn với Singapore, cặp tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha và Safee Sali dù đã không phối hợp an ý nhưng có thể thấy, đó là những sự lựa chọn tối ưu của Malaysia lúc này.

Chính vì vậy, trong trường hợp Norshahrul Idlan Talaha vắng mặt, đó là tổn thất lớn đối với ĐT Malaysia. Sau trận thua trước Singpore trong ngày ra quân, ĐT Malaysia buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng yếu nhất bảng, Lào, để nuôi hy vọng lọt vào vòng bán kết.



Ngày 28-11-2012
Thành viên đăng

peheo9x
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » ĐKVĐ Malaysia tổn thất nặng nề trước trận quyết chiến với L
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: