Thứ 3, 07-05-2024, 4:31 AM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Ai dám thế chỗ Di Matteo, lao vào 'lò xay' HLV?
Ai dám thế chỗ Di Matteo, lao vào 'lò xay' HLV?
cucquyDate: Thứ 4, 21-11-2012, 11:27 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng
Ngay sau khi sa thải Roberto Di Matteo, chủ tịch Chelsea Roman Abramovich đã ngay lập tức lên phương án thay thế cho vị trí HLV trưởng của The Blues. Theo đó, Rafael Benitez được coi là ứng cử viên sáng giá nhất (hay dũng cảm nhất?) cho chiếc "ghế nóng" ở Stamford Bridges.
Sau chuỗi trận thi đấu bết bát của Chelsea thời gian gần đây mà đỉnh điểm là trận thua "muối mặt" 0-3 trước Juventus ở Champions League, việc Di Matteo bị sa thải được cho là điều tất yếu sẽ xảy ra. Câu hỏi được người hâm mộ đặt ra lúc này là ai sẽ là người thay thế HLV người Italia dẫn dắt Chelsea khi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt?
Cũng rất nhanh chóng, câu trả lời đã được đưa ra. Cựu HLV của Liverpool và Inter Milan Rafael Benitez đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm này, bên cạnh Pep Guardiola và Harry Redknapp.

Benitez sẽ là tân HLV trưởng của Chelsea?
Thực tế, cựu HLV trưởng Barcelona Pep Guardiola mới là ưu tiên hàng đầu của Abramovich. Tuy nhiên, việc đưa Pep về Stamford Bridges ở thời điểm hiện tại là vô cùng khó khăn. Do đó, Benitez được coi là phương án "chữa cháy" hoàn hảo trong thời gian chờ đợi câu trả lời từ phía chiến lược gia từng 2 lần vô địch Champions League cùng Barca.
Sau khi bị Inter sa thải ở mùa giải năm ngoái, Benitez vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp và chưa tìm được bến đỗ nào cho mình. Nhiều khả năng vị HLV được mệnh danh là "vua đấu cúp" này sẽ khó lòng từ chối lời mời của Chelsea, nhất là khi chính Benitez cũng tuyên bố rằng ông muốn trở về dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.
Ngoài Benitez, một cái tên khác cũng được đưa vào tầm ngắm là cựu HLV của Tottenham Harry Redknapp. Xét về cả tài năng lẫn kinh nghiệm chinh chiến ở nước Anh, Redknapp hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, tất cả đều phải đợi quyết định cuối cùng từ vị chủ tịch người Nga Abramovich.
Trong quá khứ, người hâm mộ Chelsea đã quá quen với việc đội bóng của mình phải chịu cảnh thay tướng giữa chừng. Và có một điều hết sức là những "kẻ đóng thế" được Abramovich lựa chọn như Ancelotti hay Avram Grant đều giúp The Blues thi đấu rất thành công.
http://vn.news.yahoo.com


Ngày 21-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
Đính kèm: 2991989.jpg (80.2 Kb)


Tin được sửa đổi bởi cucquy - Thứ 4, 21-11-2012, 11:27 PM
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Ai dám thế chỗ Di Matteo, lao vào 'lò xay' HLV?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: