Thứ 2, 20-05-2024, 10:58 PM
[ Tin mới · Thành viên · Nội quy · Tìm kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Choáng vì Mourinho đang chống lại cả thế giới!
Choáng vì Mourinho đang chống lại cả thế giới!
cucquyDate: Thứ 3, 27-11-2012, 3:14 PM | Message # 1
Thành viên trung niên
Nhóm: Thành viên
Số bài viết: 4900
Điểm: 0
Trạng thái: Không lên mạng


Bongdaplus - Trọng tài, báo giới, lịch thi đấu, cầu thủ, đội ngũ y tế, sân Bernabeu, Barca, UEFA, Học viện đào tạo cầu thủ trẻ, đối thủ, Toril, Valdano,… Tất cả đều trở thành mục tiêu chỉ trích, chế giễu của Jose Mourinho từ khi ông đến Real Madrid Hè 2010. Danh sách này có thể chưa có điểm dừng.


Mourinho lên tiếng về thông tin Real "bất ổn"

Mourinho có hàng ngàn, hàng vạn lý do để biện minh cho những quan điểm, ý kiến của mình. Ông sẵn sàng trút giận lên tất cả khi đội bóng của ông thất trận.

Trong con mắt Mourinho nói riêng và Real Madrid nói chung, trọng tài chính là cái gai lớn nhất. Rất nhiều lần Mourinho nổi điên về trọng tài và kết tội họ đã làm Real bại trận. Với những HLV khác, họ nói xong rồi thôi. Với Mourinho, ông ghi chép tỉ mỉ về những sai lầm của ông vua áo đen để khi "nói có sách, mách có chứng".

Trong mùa giải đầu tiên tại La Liga, Mourinho đưa ra một ví dụ điển hình bằng cách liệt kê chi tiết 13 sai lầm của trọng tài Clos Gomez trong trận đấu với Sevilla và cho rằng ông này đã “giết chết trận đấu”. Sau đó, Mourinho không tiếc lời chỉ trích tàn nhẫn ông vua áo đen Perez Lasa sau trận hòa với Almeria rồi lại đợi Teixeira Vitenes ở bãi đỗ xe của sân Nou Camp để yêu cầu giải thích lý do… chèn ép Real.

Chưa dừng lại ở đó, cuộc chiến với các trọng tài bùng nổ dữ dội với hàng trăm câu hỏi tại sao và vì cái gì tại Bernabeu sau khi Real bị Barca loại khỏi Champions League.

Trong mắt ông, việc bảo vệ CLB của mình và tố cáo những bất công là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, mọi lời giải thích, chỉ trích đều nhằm vào một thứ khác ngoài bóng đá hơn là phong độ của đội nhà. Đó là Mourinho đang chống lại cả thế giới.

UNE


Ngày 27-11-2012
Thành viên đăng

cucquy
 
Diễn đàn tin tức hàng ngày » Thông tin trong ngày » Tin thể thao » Choáng vì Mourinho đang chống lại cả thế giới!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: